วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

เปิดตัวรถ Kawasaki Sport Motorcycle Excitement


มร. โยชิฮิโร ทานิกาวา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการขาย บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวบูธรถจักรยานยนต์คาวาซากิ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Kawasaki Sport Motorcycle Excitement” นำขบวนรถสปอร์ตรุ่นใหม่โมเดลปี 2011 มาอวดโฉม พร้อมเปิดตัวรถZ1000 รถสปอร์ต Naked และ Versys รถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ผู้รักการขับขี่ได้หลงใหล พร้อมกันนี้คาวาซากิได้นำรถจักรยานยนต์โมเดลปี 2011 รุ่นต่างๆ มาโชว์ในงานนี้ด้วย เช่น Ninja 650R, ER-6n, Ninja 250R, Valcan Classic, Valcan Custom, KLX 250, D-Tracker 250, KLX 125, D-Tracker 125 รวมถึง KSR รถสไตล์โมตาร์ด มินิซูเปอร์สปอร์ตไบค์ โดยมี ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 ให้เกียรติร่วมงาน ณ อิมแพคเมืองทองธานี

The 32nd Bangkok International Motor Show 2011


Theme Discovery a new innovation เปิดโลกยนตรกรรมสู่อนาคต Discovering a new innovation นับจากก้าวแรกของการเดินทาง จนมาถึง ณ ปัจจุบัน เราไม่เคยหยุดก้าวเดิน การเดินทางหลายหมื่นไมล์เปรียบเสมือนก้าวแรกของการเดินทางอยู่เสมอ การเดินทางในแต่ละปีทำให้เรารู้ว่าการสรรสร้างประสบการณ์ที่พบเจอในที่ใหม่ๆ ทำให้การเดินทางของเรามีสีสัน และนั่นนับเป็นก้าวแรก ก้าวใหม่ของการเดินทาง อีกครั้ง บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่สุดของงานเทคโนโลยีนวัตกรรมยานยนต์เพื่อมนุษยชาติชื่องาน : บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32วันเวลาการจัดงาน : วันที่ 23 มีนาคม - 5 เมษายน 2554วันวีไอพี : วันที่ 23 มีนาคม 2554 เวลาเปิด 12.00 น. เวลาปิด 20.00 น.วันสื่อมวลชนและพิธีเปิด : วันที่ 24 มีนาคม 2554 เวลาเปิด 09.59 น. เวลาปิด 18.00 น.งานเลี้ยงขอบคุณ : วันที่ 24 มีนาคม 2554 ตั้งแตํเวลา 18.00 น. รํวมชมพลุ เวลา 20.00 น.วันแสดงงาน : วันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2554วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลาเปิด : 11.00 น. เวลาปิด 22.00 น.วันธรรมดา เวลาเปิด : 12.00 น. เวลาปิด 22.00 น.สถานที่การจัดงาน : IMPACT CHALLENGER 1 - 3, MUANG THONG THANI

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

TWZ ตั้งเป้ายอดขาย 4 พันล้านปี2554



นายพุทธชาติ รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ TWZ ผู้จำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์การสื่อสาร เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมในปี 2554 ไว้ประมาณ 4,000 ล้านบาท ซึ่งใกล้เคียง กับปี 2553 แม้ว่าสถานการณ์ 3G ยังไม่ชัดเจน โดยปัจจุบันมีลูกค้าในต่างประเทศมากกว่า 3 ประเทศ และคาดว่าจะขยายเป็น 10 ประเทศภายในปี 2554 และพร้อมผลิต OEM ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเพิ่มเติม ปัจจุบันบริษัทฯ มีการจำหน่ายผ่านช่องทางเซเว่น-อีเลฟเว่น ที่บริษัทเริ่มเข้าไปวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2553 การกระจายสินค้าไปยังร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของบริษัทที่มีอยู่กว่า 300 รายทั่วประเทศ รวมถึงการเป็นผู้จัดจำหน่ายอินเตอร์แบรนด์ เพื่อเพิ่มแบรนด์ของสินค้าให้หลากหลายขึ้น เช่น โซนี่ ที่คาดว่าจะเริ่มจัดจำหน่ายในไตรมาส 2 ของปีนี้นายพุทธชาติ กล่าวด้วยว่า ในที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทเมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีมติการจ่ายเงินปันผลจำนวน 0.0175 บาทต่อหุ้น(คิดเป็น Dividend Yield ประมาณ 4% จากราคาหุ้น ณ วันที่ 2 มี.ค.)
ทั้งนี้กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่ได้รับสิทธิเงินปันผลในวันที่ 24 มีนาคม 2554 และวันปิดสมุดทะเบียนเพื่อรวบรวมรายชื่อ ผู้ถือหุ้นในวันที่ 25 มีนาคม 2554 และวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล(XD) คือวันที่ 22 มีนาคม 2554 กำหนดจ่ายเงินปันผล 20 พฤษภาคม 2554

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

“อัมรินทร์ เอ้าดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล 2011”

ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า จัดงาน“อัมรินทร์ เอ้าดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล 2011” นายรุ่งยศ จันทภาษา รองประธานกรรมการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า และ มิสเตอร์เซอร์จ เฮนเกนส์ ผู้อำนวยการ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด ร่วมแถลงข่าวสุดยอดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาผจญภัย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “อัมรินทร์ เอ้าดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่ อินเตอร์เนชั่นแนล 2011” เวทีท้าทายนักแข่งจอมอึดจากทั่วทุกมุมโลก โดยมี ฟาน ศรีไตรรัตน์ , สมาน กุนันท์ และเฟรซเดอริค ดีวาลฟ์ นักกีฬาจอมอึดจากทีม “เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด” มาร่วมเปิดประสบการณ์ที่สุดของความสนุก ตื่นเต้น และการผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด ณ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า สำหรับผู้ที่สนใจอยากทดสอบความอึดของตนเอง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลด 10% ทันทีที่ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

อัมรินทร์ พลาซ่า จัดกิจกรรม “id1 Shopping Race”




ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า โซนแฟชั่นแห่งใหม่ใจกลางกรุง บุกตลาดแนวใหม่ เจาะกลุ่มขาช้อปโดยเฉพาะ ด้วยการจัดกิจกรรม “id1 Shopping Race” ประจำเดือนมกราคม 2554 ชวนบรรดานักช้อปร่วมค้นหา Identity ของตนเอง กับพ็อคเก็ตมันนี่ฟรีๆถึง 15,000 บาท ภายใต้กติกาง่ายๆทีมใดช้อปปิ้งสินค้าได้ตรงตามโจทย์มากที่สุด ใช้เวลาและงบในการช้อปปิ้งน้อยที่สุด ก็คว้าสินค้าและเงินรางวัลติดมือกลับบ้านไป