วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

แคดเบอรี อาดัมส์ส่งน้องใหม่"ไทรเด้นท์ สแปลซ"หมากฝรั่งสอดไส้ไม่มีน้ำตาล

แคดเบอรีอาดัมส์ส่งน้องใหม่ "ไทรเด้นท์ สแปลซ"ตั้งเป้าดันส่วนแบ่งตลาดกวาดยอดขายไม่ต่ำกว่า 70%ภายในปีพ.ศ. 2554 เจาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ สโลแกนของผลิตภัณฑ์"ฉ่ำอารมณ์สดชื่น ทุกครั้งที่เคี้ยว"
ปัจจุบันตลาดหมากฝรั่งมีมูลค่ารวมกว่า 2600ล้านบาท แบ่งเป็นกลุ่มที่ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น 50% กลุ่มเน้นรสชาติให้ความเพลิด เพลิน25% กลุ่มไร้น้ำตาล ไม่ทำให้ฟันผุ 25% โดยกลุ่มไร้น้ำตาลมีอัตราการเติบโตสูงสุด ซึ่งมีไทรเด้นท์เป็นผู้นำตลาดอันดับ 1ครองส่วนแบ่งตลาด 33% คาดว่าหลังจากส่ง"ไทรเด้นท์ สแปลซ"ออกวางจำหน่ายจะทำให้ส่วนแบ่งตลาดของไทรเด้นท์เพิ่มสูงขึ้น 55%
ของตลาดหมากฝรั่งไร้น้ำตาล
สำหรับหมากฝรั่งไทรเด้นท์ สแปลซ มี 2 รสชาติ คือ รสสตรอเบอรี่ไลม์ หมากฝรั่งรสสตรอเบอรี่สอดไส้มะนาว และ
รสไฮเปอร์มินต์ หมากฝรั่งรสเปปเปอร์มินต์สอดไส้สเปียร์มินต์
ทั้ง2 รสมีทั้งแบบแผง 9 เม็ด และแบบกระปุก 30 เม็ด

ไม่มีความคิดเห็น: