วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

ธนาคารนครหลวงไทย ร่วมออกร้านกาชาด ประจำปี 2553


ธนาคารนครหลวงไทย ร่วมออกร้านกาชาด ประจำปี 2553 พร้อมเชิญชวนลูกค้า ประชาชนร่วมทำบุญรับโชค ด้วยการซื้อสลากบำรุงกาชาดของร้านธนาคารนครหลวงไทย เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์ TOYOTA CAMRY , TOYOTA YARIS, TOYOTA VIOS , รถจักรยานยนต์ HONDA SCOOPY i 108 CC. , สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 4.6 ล้านบาท และยังเปิดให้บริการเงินฝากดอกเบี้ยสูงในร้านของธนาคาร ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2553 ณ บริเวณสวนอัมพร
ในปีนี้ธนาคารได้จัดพิมพ์สลากบำรุงกาชาดออกจำหน่ายเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา ในราคาฉบับละ 100 บาท ซึ่งลูกค้า ประชาชน สามารถติดต่อขอซื้อได้ที่ธนาคารนครหลวงไทยทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือ ที่ร้านกาชาดของธนาคารในบริเวณสวนอัมพร โดยมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับโชคมากมายและที่พิเศษก็คือ ผู้ที่ได้รับรางวัลจะได้รับการยกเว้นภาษี ได้แก่


รางวัลที่ 1 รถยนต์ TOYOTA CAMRY 2.0 G AUTO จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 รถยนต์ TOYOTA YARIS 1.5 J AUTO จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 3 รถยนต์ TOYOTA VIOS 1.5 J AUTO จำนวน 1 รางวัล

รางวัลที่ 4 รถจักรยานยนต์ HONDA SCOOPY i 108 CC. จำนวน 3 รางวัล

รางวัลที่ 5 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 3 รางวัล

รางวัลที่ 6 สร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง จำนวน 5 รางวัล

และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว รางวัลสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 450 รางวัล
นอกจากการจำหน่ายสลากบำรุงกาชาดแล้ว ในปีนี้บริเวณร้านกาชาดของธนาคารยังได้จัดกิจกรรมพิเศษมากมาย ไว้ต้อนรับผู้เข้ามาเยี่ยมชมร้าน อาทิ เกมชิงโชค “คูปองหรรษา” โดยจำหน่ายสลากเล่นเกมในราคาฉบับละ 20 บาทรวมทั้ง ธนาคารยังเปิดให้บริการด้านการเงิน ได้แก่ เงินฝากประจำอัตราดอกเบี้ยสูง และบริการตู้เอทีเอ็ม และที่พิเศษอย่างยิ่งก็คือมีบริการพักผ่อนคลายร้อนกับมุม SCIB Heart SCIB Health@SCIB Café ด้วยบริการสปาปลาเพื่อสุขภาพ ฟรี ทั้งนี้ ร้านกาชาดของธนาคารเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 น.–22.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น: