TWZ โชว์กำไรไตรมาส 2 ปีนี้ 34.44 ล้านบาท และงวด 6 เดือน กำไร 56.45 ล้านบาท มั่นใจเป้าหมายรายได้ทะลุ 4 พันล้านบาททำได้แน่ หลังได้ "เทเลวิช" กว่า 600 สาขาทั่วประเทศ เสริมทัพ เผยตลาด OEM เดินหน้า ยืนยันไม่ใช่คู่แข่ง แต่เป็นคู่ค้าที่จะช่วยให้ตลาดเติบโต
นายพุทธชาติ รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) TWZ กล่าวว่า ผลประกอบการของบริษัทไตรมาส 2 มีกำไรสุทธิ 34.44 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6.97 ล้านบาท หรือคิดเป็น 25.37 % จากไตรมาส เดียวกันของปีก่อน ส่งผลให้กำไรสุทธิงวด 6 เดือน มีกำไรสุทธิ 56.45 ล้านบาท ขณะที่รายได้รวมครึ่งปีแรกสามารถทำได้แล้ว 1,931.94 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 16.66 % เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีที่แล้ว ครึ่งปีหลัง บริษัทมีแผนใช้งบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท ในการประชาสัมพันธ์ในจังหวัดที่มียอดขายดี ( Local Marketing) เช่น เชียงใหม่ โคราช นครสวรรค์ หาดใหญ่ เป็นต้น รวมถึงขยายตลาดไปยัง ต่างประเทศ อาทิ พม่า ลาว กัมพูชา อินเดีย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ เพื่อเพิ่มรายได้จากส่วนนี้ให้มากขึ้น ผ่านแบรนด์ TWZ โดยตั้งเป้าว่าแบรนด์ TWZ จะมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 25 % ของตลาดเฮาส์แบรนด์ที่มียอดจำหน่ายประมาณเดือนละ 3–4 แสนเครื่องในปี 2554
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น