วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ไว ไว ฉลอง 36 ปีแจกบะหมี่ก้อนทองคำ 360 บาท


บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป"ไว ไว " ฉลองครบรอบ 36 ปี คืนกำไรให้สังคมแจกก้อนบะหมี่ทองคำ น้ำหนักรวม 360 บาท พร้อมรุกตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจและพิถีพิถันการเลือกรับประทานอาหารบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
นางสาวเบญญภา ปริญณรัฐ ผุ้จัดการผ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์ อาหารไทยจำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเส้นบะหมี่อบแห้ง ภายใต้เครื่องหมายการค้า " ไว ไว "และ" ควิก " เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่บริษัทฯอยู่คู่ท้องยามหิวกับคนไทยมากว่า 36 ปี และเพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของคนไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ไวไวมานานถึง 36 ปี ทางบริษัทจึงได้จัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม โดยการมอบโชคก้อนบะหมี่ทองคำน้ำหนักรวม 360 บาท โดยรางวัลสูงสุดเป็นก้อนบะหมี่ทองคำหนัก 36 บาทซึ่งสั่งทำขึ้นพิเศษโดยห้างทองตั้งโต๊ะกัง เยาวราช มีแนวคิดที่ว่าอยากให้คนไทยมีอายุยืนยาวเหมือนเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตราไว ไว
สำหรับการร่วมสนุกชิงโชครางวัลก้อนบะหมี่ทองงคำนั้น ในแต่ละสัปดาห์จะแจกทองคำหนัก 36 บาท จำนวน 10 สัปดาห์ มีรางวัลใหญ่สูงสุดเป็นก้อนบะหมี่ทองคำหนัก 36 บาท ขนาดเท่าก้อนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไว ไว จริง ทั้งนี้ผู้ร่วมสนุกสามารถส่งชิ้นส่วนซองบะหมี่ไว ไว และ ควิก รสชาติใดก็ได้ที่ร่วมรายการมายังตู้ ปณ. 11 ปณจ.สำเหร่ กรุงเทพฯ 10600 ตั้งแต่วันที่ 1มิถุนายน - 30 กันยายน รวมระยะเวลา 4 เดือน

ไม่มีความคิดเห็น: