วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

LG เปิดตัวScarlet ทีวีซีรี่ย์รุ่นใหม่ จอLCD


นายอลงกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บ.แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย)จำกัดโลก ย้ำจุดยืนความเป็น Stylish Design & Smart Technology ด้วยดีไซน์หรูบางเฉียบ และเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้งภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุด มั่นใจผลักดันแบรนด์แอลจีให้แข็งแกร่งขึ้น ตั้งเป้าสิ้นปีนี้ติด 1 ใน 3 ของผู้นำตลาด ทีวีโลก พร้อมทุ่ม 200 ล้านเจาะตลาดแอลซีดีทีวีในไทยด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบการสื่อสารทางการตลาดใหม่แบบครบวงจร
สำหรับ ในปีนี้คาดการณ์ว่าการแข่งขันของตลาดแอลซีดีทีวีจะยังคงรุนแรงเช่นเดิม อีกทั้งในปีนี้ยังมีสองมหกรรมกีฬาใหญ่อย่าง โอลิมปิกและฟุตบอลยูโร 2008 ที่จะช่วยกระตุ้นความต้องการซื้อทีวีของผู้บริโภคอีกด้วย และคาดการณ์ว่าความเป้าครองส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มจากเดิม 8% เป็น 15% พร้อมเปิดตัวแอลซีดีทีวีรุ่นใหม่ทั้งหมด 2 ซีรี่ย์ ได้แก่ ซีรี่ย์ LG60 หรือ Scarlet แอลซีดีทีวีนั่นเอง มีจำนวน 4 รุ่น และซีรี่ย์ LG 30 มีจำนวน 5 รุ่น โดยแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มไฟติ้งโมเดลคือแอลซีดีทีวีขนาด 32 นิ้ว ที่มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 60%, กลุ่มระดับกลางขนาด 40 นิ้ว-42 นิ้ว อยู่ที่ 25%-30%, กลุ่มไฮเอนด์ที่เน้นความต้องการทั้งดีไซน์และเทคโนโลยี อาทิ Full HD อีกประมาณ 4% และสุดท้ายอีก 10% ได้แก่กลุ่มขนาดไซส์อื่นๆ อาทิ ขนาดต่ำกว่า 20 นิ้ว, ขนาด 26 นิ้ว -29 นิ้ว และ 37 นิ้ว เป็นต้น พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้ปรับเปลี่ยนช่องทางการจัดทำหน่ายใหม่ โดยแยกตามพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค เพื่อสร้างช่องทางจัดจำหน่ายให้ตรงตามกลุ่มลูกค้า เช่น ลูกค้ากลุ่มแมสจะเน้นเจาะตามดิสเคาท์สโตร์ ส่วนกลุ่มไฮเอนด์จะเน้นมุ่งเน้นไปที่ห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก”

สำหรับ Scarlet แอลซีดีทีวี หรือ LG60 นั้นเป็นแอลซีดีทีวีที่ถูกพัฒนาและคิดค้นให้มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยี โดยตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่หรูหรา โฉบเฉี่ยว และมีความบางเพียง 45 มม. และคมชัดทุกมุมมอง โดยฝีมือการออกแบบจาก Doug Wilson นักตกแต่งภายในชื่อดังระดับโลก ในส่วนของเทคโนโลยีหรือฟังก์ชั่นการทำงาน Scarlet แอลซีดีทีวีก็ยังมีความโดดเด่นทั้งภาพและเสียง อาทิ ความละเอียดหน้าจอระดับ Full HD 1920 x 1080p ในขนาด 47 นิ้ว และ 42 นิ้ว ให้ความคมชัดของภาพมากขึ้นถึง 200% พร้อม Intelligent Sensor เซนเซอร์อัจฉริยะที่ให้ภาพสวยสมจริงในทุกสถานการณ์ และด้วยเทคโนโลยี New XD Engine Full HD ชิพประมวลผลอัจฉริยะ ทำให้ Scarlet แอลซีดีทีวี มีอัตราตอบสนองการเคลื่อนไหว 4 MS และสามารถแสดงค่า Dynamic Contrast Ratio ได้สูงที่สุดถึง 50,000:1 ช่วยทำให้ภาพออกมาคมชัดสมบูรณ์แบบและยังช่วยถนอมสายตา ด้านระบบเสียง Scarlet แอลซีดีทีวียังโดดเด่นด้วย Invisible Speaker ที่ให้คุณภาพเสียงระดับโลกซึ่งได้รับการปรับแต่งโดย Mr. Mark Levinson ปรมาจารย์ด้านเครื่องเสียงระดับโลกช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกเสียงที่ถูกถ่ายทอดออกมาคมชัดเป็นธรรมชาติมากที่สุด นอกจากนี้ Scarlet แอลซีดีทีวียังสามารถโอนถ่ายข้อมูลผ่านช่องเชื่อมต่อที่หลากหลาย อาทิ USB 2.0 และช่องเชื่อมต่อ HDMI V1.3 เวอร์ชั่นล่าสุดอีกด้วย
สนใจติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทอาซาตซู (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-3675951 ต่อ 1203-1209

ไม่มีความคิดเห็น: