วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2550

"ท่านผู้หญิงจงกล กิตติขจร" พร้อมด้วย"สุวิทย์ ยอดมณี"เดินทางเข้าลงนามถวายพระพร"



"ท่านผู้หญิงจงกล กิตติขจร" พร้อมด้วย"สุวิทย์ ยอดมณี"เดินทางเข้าลงนามถวายพระพร"ในหลวง-พระพี่นางฯ"ที่รพ.ศิริราช ขณะที่บรรยากาศทั่วไป ประชาชนยังหลั่งใหลมาลงนามถวายพระพรไม่ขาดสาย ขณะที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้นำกำลังนักเรียนนายร้อยตำรวจ 120นาย มาช่วยดูแลความปลอดภัยภายในโรงพยาบาลด้วย
ดร.สุวิทย์ ยอดมณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมครอบครัวได้เดินทางมาลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ครอบครัว ณ ศาลาศิริราช 100 ปี พร้อมให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อทราบว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระอาการดีขึ้นแล้วก็รู้สึก ส่วนพระอาการประชวรของพระพี่นางฯ แม้จะรู้จากแถลงการณ์ว่าท่านดีขึ้นแล้วแต่ก็ยังคงเป็นห่วง และยังตั้งจิตอธิษฐานพร้อมพยายามตั้งใจน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายกำลังใจให้ท่านหายเร็วๆ

ท่านผู้หญิงจงกล กิตติขจร ภริยาจอมพลถนอม กิตติขจร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นห่วงในพระอาการแม้ว่าจะทราบว่าพระอาการทรงดีขึ้นแล้วแต่ก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้ ทั้งนี้เคยมีโอกาสถวายงานใต้เบื้องพระยุคลบาททำให้ทราบว่าพระองค์ทรงงานหนักมาก โดยเฉพาะการเสด็จทรงงานต่างจังหวัดซึ่งพระองค์เสด็จเป็นประจำ ดังนั้น ตนจึงขอถวายพระพรให้พระอาการเป็นปรกติโดยเร็ว

ด้านพล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้ช่วยผู้บัญชาตำรวจ ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า วันนี้ได้นำนักเรียนนายร้อยตำรวจชั้นปีที่ 3 จำนวน 120 นาย มาช่วยเสริมกำลังการทำงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความเรียบร้อยในโรงพยาบาลศิริราชโดยเสริมกำลังในจุดล่อแหลมใหญ่ได้แก่ จุดลงนามถวายพระพร และจุดแจกอาหาร จำนวน 4 จุด แบ่งกำลังออกเป็น 3 ผลัด ๆละ 40 นาย โดยมีการแจกจ่ายภาพผู้ต้องสงสัยก่อเหตุล้วงกระเป๋าไปยังเจ้าหน้าที่ประจำจุดต่างๆ เพื่อให้ช่วยกันจับตามอง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บรรยากาศในศาลาศิริราช 100 ปีบางตาลงเล็กน้อยแต่บริเวณลานพระราชนุสาวรีย์สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนกยังแน่นไปด้วยคลื่นมหาชนสีเหลือง ที่จุดธูป-เทียน สักการะพร้อมอธิษฐานขอพรให้ทั้ง 2 พระองค์หายประชวรในเร็ววัน

ไม่มีความคิดเห็น: