วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

แฮปปี้ เปิดตัวซิม “สุริยัน จันทรา”นาทีละ 50 สตางค์ทุกเครือข่าย



แฮปปี้ เปิดตัวซิม “สุริยัน จันทรา” คู่เหมือนที่แตกต่าง ด้วยแรงบันดาลใจจากร้านชื่อเดียวกันในเชียงใหม่ สร้างเรื่องราวความประทับใจ และจินตนาการ เป็น “Story SIM” ชิ้นแรกของวงการ
จากความประทับใจในร้านเล็ก ๆ แสนโรแมนติกที่ ถ.นิมมานเหมินท์ จ.เชียงใหม่ เรื่องราวของความรัก การอยู่เคียงคู่ และความหมายของคู่ที่อยู่ตรงข้ามกันของชีวิต เป็นแรงบันดาลใจให้แฮปปี้เพิ่มเรื่องราวของคู่เหมือนที่แตกต่าง พร้อมความหมายในมุมมองใหม่ ๆ ลงบนซิมใหม่ “สุริยัน จันทรา” รวมถึงความพิเศษในด้านการตลาดของซิมเบอร์คู่รูปแบบใหม่ที่มีหมายเลขใกล้เคียงกัน ให้ลูกค้าโทรถูกกลางวัน โทรถูกกลางคืน นาทีละ 50 สตางค์ทุกเครือข่าย
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ความประทับใจในเรื่องราวที่เล่าผ่านร้านสุริยัน จันทรา จังหวัดเชียงใหม่ ตำนานความแตกต่างของพระอาทิตย์และพระจันทร์ที่อยู่ร่วมฟ้า แต่ไม่ได้เจอกัน เป็นแรงบันดาลใจให้แฮปปี้ผลิตซิมสุริยัน จันทรา ขึ้นมาเป็น Story SIM แรกในวงการโทรคมนาคม โดยใช้เรื่องราวเบื้องหลังค่าโทรและการใช้งานปกติ เป็นมุมมองใหม่ ๆ ให้สื่อสารถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งครั้งนี้เราจับคู่ซิมในรูปแบบใหม่ด้วยโดยจัดซิมเพื่อลูกค้าที่ใช้งานในเวลากลางวันและกลางคืนมาอยู่ในแพ็คเดียวกัน และมีความพิเศษตรงที่ทั้ง 2 หมายเลขจะเป็นหมายเลขใกล้กันหรือคล้ายกัน ลูกค้าสามารถใช้งานได้ในราคาถูกทั้งกลางวันกลางคืน คือค่าโทรนาทีละ 50 สตางค์เมื่อใช้ซิมสุริยันในช่วงกลางวัน และซิมจันทราในช่วงกลางคืน
ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า ซิมสุริยัน จันทรา ยังช่วยลูกค้าแก้ปัญหาความยุ่งยากซับซ้อนในการใช้งานจากโปรโมชั่นที่มีอยู่ทุกวันนี้ โดยเฉพาะเรื่องการให้โทรอัตราถูกเฉพาะในเครือข่าย เพราะลูกค้าส่วนใหญ่มักจะไม่ทราบว่าปลายทางเป็นเครือข่ายใด รวมทั้งโปรโมชั่นที่มีค่าโทรนาทีแรกแพง แต่ผู้ให้บริการมักจะเขียนไว้เป็นหมายเหตุตัวเล็ก ๆ ที่ลูกค้าอาจไม่สังเกตเห็น แต่เราให้ลูกค้าโทรในอัตรานาทีละ 50 สตางค์ทุกเครือข่ายตั้งแต่นาทีแรก ซิมสุริยันมีช่วงเวลาโทรถูกยาวนานถึง 12 ชั่วโมงตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตก และซิมจันทรามีค่าโทรถูกตั้งแต่ช่วงพระจันทร์ขึ้นถึงเช้าเป็นเวลา 12 ชั่วโมงเช่นกัน นอกจากจะให้ลูกค้ามีความสุขกับการใช้งานแล้ว ซิมสุริยัน จันทรา ยังสะท้อนความสนุกของแบรนด์แฮปปี้และความภูมิใจของทีมงานที่แก้คำสาปในตำนานรักของพระอาทิตย์และพระจันทร์ให้ได้มาอยู่รวมกัน และแก้คำสาปในวงการเทเลคอมเรื่องความยุ่งยากให้ลูกค้าใช้งานง่ายขึ้นด้วย
ซิมสุริยัน-จันทรา จำหน่ายแพ็คคู่ ประกอบด้วย ซิมสุริยัน อัตราค่าโทรนาทีละ 50 สตางค์ เมื่อโทรในช่วงเวลา 06.00-18.00 น.ทุกเครือข่าย และซิมจันทรา อัตราค่าโทรนาทีละ 50 สตางค์ เมื่อโทรในช่วงเวลา 22.00-10.00 น.ทุกเครือข่าย เมื่อลูกค้าใช้โทรนอกช่วงเวลาคิดค่าบริการในอัตรานาทีละ 2 บาท สิทธิประโยชน์นี้สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2551 โดยลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2551 ซิมสุริยัน-จันทรา ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 50,000 แพ็ค หรือ 100,000 หมายเลข มีจำหน่ายที่ร้านดีแทคช็อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายซิมแฮปปี้ทั่วประเทศ.

ไม่มีความคิดเห็น: