วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2551

แอร์เอเซียจับมือ ททท.เปิดตัวแคมเปญ"ไม่เป็นไร ไทยแลนด์" มอบบัตรโดยสารฟรี 100000 ที่นั่ง

สายการบินแอร์เอเซียร่วมกับ ททท.ประกาศเปิดตัวแคมเปญสุดคุ้มทั่วภูมิภาคเอเซียมีชื่อว่า " Get your Bath to Thailand" "Mai Phen Rai Thailand" และ "Same Same Thailand"เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวตลอดจนการค้าการลงทุนในไทย มอบตั๋วโดยสารฟรี 100000 ที่นั่ง เมื่อสำรองที่นั่งจากประเทศมาเลเซีย(กัวลาลัมเปอร์ และ ยะโฮร์) ประเทศไทย(กรุงเทพ) และ อินโดนีเซีย (จาการ์ต้า)
ดาโต๊ะ ศรีโทนี่ เฟอร์นันเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม สายการบินแอร์เอเซีย และนางพรศริ มโนหาญ ร่วมกันเปิด แคมเปญดังกล่าวเนื่องจากเห็นว่ามีส่วนอย่างมากต่อการกระตุ้นนักท่องเที่ยวและเป็นการเรียกความเชื่อมั่นให้กลับคืนมาโดยเร็ว หวังดึงนักท่องเที่ยวเข้า 2 ล้านคน ใน 4 เดือนข้างหน้า สำหรับแคมเปญบัตรโดยสารฟรี 100000 ที่นั่ง มูลค่า 200 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเตรียมงบโฆษณาตลอดทั้งปีอีกกว่า 80 ล้านบาท ล่าสุดเตรียมเปิดตัวเพลง "ไม่เป็นไร ไทยแลนด์" และภาพยนตร์โฆษณาเร็วๆ นี้

บัตรโดยสารฟรี 100000 ที่นั่งนี้ คลอบคลุมเส้นทางบินระหว่างประเทศของแอร์เอเซียได้แก่ กรุงเทพ-เวียดนาม (โฮจิมินซิตี้และฮานอย) เส้นทางกัมพูชา (พนมเปญ) สหภาพพม่า(ย่างกุ้ง)จาการ์ต้า มาเลเซีย(กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง ยะโฮบาห์รู) สิงคโปร์ จีน (เซินเจิ้น ฮ่องกง มาเก๊า) และจากภูเก็ตไปยังสิงคโปร์
สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศได้แก่ กรุงเทพ-ภูเก็ต กระบี่ สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี นครศรีธรรมราช นราธิวาส และ ระนอง
ผู้ที่สนใจสามารถจองตั๋วฟรีดังกล่าวผ่านระบบออนไลน์เท่านั้นที่ www.airasia.com ในระหว่างวันที่ 17-19 ธันวาคม 2551 โดยสามารถเลือกเดินทางได้ระหว่าง 6 มกราคม-31 มีนาคม 2552

ไม่มีความคิดเห็น: