วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 13 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งาน "สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 13 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ LOVE TO ALLที่ศูนย์สิริกิติ์ ของเครือสหพัฒน์ นำสินค้ากว่า 1000 รายการ ลดราคา พร้อมทีมส่งของฟรีภายใน 24 ชั่วโมง ขยายวันจัดงานเป็น4 วัน ระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายนนี้
นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ภายในปีนี้ยังไม่เห็นสัญญาณการฟื้นตัวของภาวะเศรษฐกิจไทยเลย มองว่าแนวทางการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลด้วยการกู้เงินจากต่างประเทศนั้นไม่ใช่การแก้ไขปัญหาที่ถูกจุด แต่จะยิ่งทำให้ไทยจนลงและเห็นว่ารัฐบาลควรจะกู้เงินจากสถาบันการเงินในประเทศมากกว่า ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ควรเข้ามาแทรก แซง ค่าเงินบาทในระดับ 40 บาท/เหรียญสหรัฐ น่าจะเหมาะสมที่สุดในขณะนี้ เพื่อช่วยกระตุ้นให้ต่างประเทศมีคำสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น ซึ่งหากแก้ไขปัญหาเงินบาทที่แข็งค่าได้ จะทำให้เศรษฐกิจเริ่มกระเตื้องขึ้นภายใน 6 เดือน
สำหรับเครือสหพัฒน์ในปีนี้คาดว่ายอดขายจะติดลบประมาณ 5% และหากเลวร้ายสุดอาจจะติดลบถึง 10% ดังนั้นในปีนี้จึงไม่มีแผนที่จะลงทุนในโครงการใหญ่
สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์ ปีนี้จะมีไฮไลต์ที่น่าสนใจ อาทิ กลุ่มอาหารi-Healti เปิดตัว i-Healti GAC เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของGACหรือฟักข้าว ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ
กลุ่มเสื้อผ้าสิ่งทอ และ รองเท้า วาโก้เปิดตัวชุดชั้นในสำหรับผู้สูงอายุ ช่วยฟื้นฟูรูปร่างที่มีสภาะเปลี่ยนแปลงไปเช่น กระดูกเปราะบาง กล้ามเนื้อหย่อนและผิวขาดความชุ่มชื้น
งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 13 จัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายน 2552 เวลา 10.00-22.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น: