วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

TMBออกบัญชีออมทรัพย์ฟรีค่าธรรมเนียม


TMBออกบัญชีออมทรัพย์ฟรีค่าธรรมเนียม หรือ TMB o Fee Savings Account ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์การยกเว้นค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ผ่านระบบทีเอ็มบี อีเล็กทรอนิกส์ แบงกิ้ง (TMB Electronic Banking) เพียงลูกค้าธนาคารเปิดบัญชีออมทรัพย์ฟรีค่าธรรมเนียม และรักษายอดเงินในบัญชีไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป หวังลูกค้าใหม่เปิดบัญชีเพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000 บัญชี ภายในสิ้นปีนี้

นายมิฮาว ซูสเรค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย TMB กล่าวเพิ่มเติมว่า “กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบัญชีออมทรัพย์ฟรีค่าธรรมเนียม ได้แก่ กลุ่มลูกค้าเงินฝากที่มีการทำธุ
รกรรมทางการเงินเป็นประจำเดือนละประมาณ 5-10 ครั้ง โดยสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากบัญชีออมทรัพย์ฟรีค่าธรรมเนียมนี้คือ เมื่อลูกค้าเปิดบัญชีนี้กับ TMB นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยเท่ากับบัญชีออมทรัพย์ตามปกติแล้ว หากรักษายอดเงินในบัญชีไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิลค่าสินค้าและบริการ ค่าสาธารณูปโภค การโอนเงิน หรือการถอนเงิน ผ่านระบบ ทีเอ็มบี อีเล็กทรอนิกส์ แบงกิ้ง ได้แก่ เครื่องกดเงินสดอัติโนมัติ (ATM) เครื่องรับฝากเงินอัติโนมัติ ทีเอ็มบี (TMB ADM) ทีเอ็มบี อินเตอร์เน็ต แบงกิ้ง (TMB Internet Banking) ทีเอ็มบี เอ็ม แบงกิ้ง (TMB M-Banking) และ ทีเอ็มบี โฟน แบงกิ้ง (TMB Phone Banking) เป็นจำนวน 20 ครั้ง / เดือน ซึ่งการยกเว้นค่าธรรมเนียมนี้ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงการทำธุรกรรมระหว่างบัญชี TMB เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงการทำธุรกรรมกับบัญชีต่างธนาคารทั่วประเทศด้วย ซึ่งตามปกติการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านบัญชีออมทรัพย์ ทางธนาคารจะมีการกำหนดอัตราค่าธรรมเนียมที่ลูกค้าต้องชำระอยู่แล้ว”

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าธนาคารที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ฟรีค่าธรรมเนียม ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2552 จะได้รับบัตรเดบิต TMB ฟรีและได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรในปีแรก

ไม่มีความคิดเห็น: