วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ธนาคารทหารไทยเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “บัญชีธุรกิจ TMB SME”


ธนาคารทหารไทย TMB เปิดตัว บัญชีธุรกิจ TMB SME นวัตกรรมใหม่ทางการเงินที่รวมความครบครัน เพื่อการเดินบัญชีสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมมุ่งช่วยลูกค้าผู้ประกอบการลดค่าใช้จ่าย

นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ธนาคารทหารไทย หรือ TMB กล่าวว่า “การเปิดตัว บัญชีธุรกิจ TMB SME เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่มุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มเอสเอ็มอีของธนาคาร โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สามารถตอบสนองความต้องการในการทำธุรกิจประจำวันของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวได้อย่างครบวงจร ทั้งยังสามารถช่วยธุรกิจลดต้นทุนและบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยตั้งเป้าเพิ่มลูกค้าบัญชีเงินฝากประเภทดังกล่าวประมาณ 50,000 รายภายในสิ้นปีนี้”

บัญชีธุรกิจ TMB SME เป็นบัญชีกระแสรายวันพิเศษที่ให้ดอกเบี้ยตามยอดเงินคงเหลือ ณ สิ้นวันในอัตราก้าวหน้า โดยลูกค้าสามารถใช้เช็คและขอวงเงินโอดีบนบัญชีนี้ได้ เมื่อเปิดบัญชีจะได้รับเช็ค 40 ฉบับ มูลค่า 600 บาทฟรี พร้อมกับบัตร TMB SME Privilege Card ซึ่งสามารถนำไปแสดงที่เคาน์เตอร์ธนาคารเพื่อรับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมผ่านบัญชี อาทิ ค่าธรรมเนียมสำหรับบริการเช็คเรียกเก็บข้ามเขต บริการโอนเงินระหว่
างสาขาของธนาคาร และบริการโอนเงินข้ามธนาคาร นอกจากนี้ เจ้าของบัญชียังสามารถเลือกรับรายงานการเคลื่อนไหวของบัญชีผ่านระบบ SMS Alert และทางอินเตอร์เน็ต

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ TMB Phone Banking 1558 กด 8 สำหรับเอสเอ็มอี ศูนย์ TMB SME 50 แห่ง ทั่วประเทศ หรือสาขาของธนาคารทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น: