วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ฉลองครบรอบ 125 ปีแบรนด์วิกตอริน็อกซ์VICTORINOX SWISS ARMY “COMPANIONSHIP IN TIME


จากตำนานของมีดพกวิกตอริน็อกซ์ (VICTORINOX) อันเลื่องชื่อเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก นาฬิกา “วิกตอริน็อกซ์ สวิส อาร์มี่” (VICTORINOX SWISS ARMY) ได้สรรสร้างนาฬิการุ่นพิเศษ “The Infantry Vintage Limited Edition” และ “The Infantry Vintage Jubilee Special Edition” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวาระที่ วิกตอริน็อกซ์ ครบรอบ 125 ปีในปีนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ
ภาณุ ณรงค์ชัยกุล กรรมการบริหาร บริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำเข้าและจำหน่าย ได้จัดงานขึ้นเพื่อร่วมฉลองโอกาสพิเศษของ วิกตอริน็อกซ์ พร้อมๆ กับวาระครบรอบ 20 ปีของนาฬิกาวิกตอริน็อกซ์ สวิส อาร์มี่ นาฬิกาวิกตอริน็อกซ์ สวิส อาร์มี่ รุ่นใหม่ ได้แก่ อัลลิอันซ์ โครโน เลดี้ (Alliance Chrono Lady) โครโน คลาสสิก (Chrono Classic) และซัมมิท เอ็กซ์แอลที (Summit XLT) จากคอลเลกชั่นล่าสุดสำหรับซัมเมอร์ 2009 มาให้ได้ยลโฉมกันแบบเต็มๆ ตาครั้งแรกในไทยในงาน
เอกลักษณ์ของนาฬิกา VICTORINOX SWISS ARMY
ทุกรุ่นเป็น Swiss Made / Swiss Quality และ Swiss Design นาฬิกาที่สามารถใช้สัญลักษณ์ “ Swiss made” ได้ต้องมีชิ้นส่วนอย่างน้อย 50-60% ที่ผลิตใน Switzerland ระบบเวลาที่เที่ยงตรง แม่นยำ เอกลักษณ์ที่หน้าปัดอ่านง่ายตัวเลขขนาดใหญ่ชัดเจน พร้อมก้านเข็มนาฬิกาหรือตำแหน่งบอกเวลาเรืองแสงรับประกันถึง 3 ปี ทุกรุ่นสามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร หรือ 330 ฟุต กระจกหน้าปัดป้องกันรอยขีดข่วนและมีกระจกแซฟไฟร์ ให้เลือก
ไทม์ เดคโค ยังจัดกิจกรรมพิเศษต่อเนื่องการฉลองวาระสำคัญดังกล่าว โดยนำนาฬิกา วิกตอริน็อกซ์ สวิส อาร์มี่ หลากหลายรุ่นจากคอลเลกชั่นต่างๆ มาเอาใจคนรักนาฬิกาให้จับจองกันในราคาพิเศษสุด วันที่ 22-30 มิถุนายนนี้ ที่โถงแฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1 สยาม พารากอน

ไม่มีความคิดเห็น: