วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

กาแฟโซลิโต้เปิดตัว"โซลิโต้ เฟรซคอฟฟี่ดัพ" กาแฟคั่วบดอราบิก้า100%ออกสู่ตลาด




โซลิโต้ส่งสินค้าใหม่ "โซลิโต้ เฟรชคอฟฟี่คัพ" กาแฟคั่วบดอราบิก้า 100%แบบถ้วยพร้อมชง ชูจุดขายรสชาติเยี่ยม สะดวกรวดเร็วดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาประหยัดกว่ากาแฟคั่วบดทั่วไปกว่า 50 %
นายอัคคพันธ์ ลีวุฒินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอฟฟี่ บีนเนอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหนน่ายกาแฟคั่วบดคุณภาพ "แบรนด์โซลิโต้"
เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคกาแฟคั่วบดพบว่า การบริโภคกาแฟคั่วบดในปัจจุบันยังมีข้อจำกัด ทั้งด้านราคาและความสะดวก รวมทั้งการชื้อเครื่องชงกาแฟไว้ประจำบ้านและสำนักงานยังไม่แพร่หลาย ขณะที่ความชื่นชอบกาแฟคั่วบดมีเพิ่มมากขึ้นกว่า 100% ความไม่สะดวกในการชงรวมถึงภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันจึงเป็นที่มาการตอบโจทย์ดังกล่าว
"โซลิโต้ เฟรชคอฟฟี่คัพ" กาแฟคั่วบดอราบิก้า 100% แบบถ้วยพร้อมชง สินค้าระดับพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยความหอม สดใหม่ของรสชาติอราบิก้าแท้แท้ สะดวกรวดเร็วในการชง ภายในจะบรรจุถุงกรองกาแฟคั่วบด ช้อนคน น้ำตาล และครีมเทียม เพียงเติมน้ำร้อนก็สามารถ
ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา มี 2 รสชาติให้เลือกคือ ดาร์ค โรส์ท (Dark Roast ) กาแฟระดับเข้ม และ มีเดียม โรส์ท(Medium Roast) กาแฟคั่วระดับกลาง จำหน่ายในราคา 25 บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต ,คาฟู, ตั้งฮั่วเส็ง,108shop,ฯลฯ และที่www.zolito.com โดยชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
พร้อมกันนี้จัดให้บริการทดลองฟรี ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2551 นี้ ที่สถานนีรถไฟฟ้า 5 สถานนีก่อน คือ สถานนีอารีย์, สถานนีศาลาแดง,สถานนีอโศก,สถานนีพร้อมพงศ์,สถานนีสยาม

ไม่มีความคิดเห็น: