วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ธนาคารทหารไทยร่วมออกบูธในงาน SET in the City 2008


ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) แทคทีมกับ บลจ. ทหารไทย บลจ.ไอเอ็นจี และ บริษัทไอเอ็นจี ประกันชีวิต ออกบูธในงาน SET in the City 2008 ในวันที่ 20 – 23 พฤศจิกายน นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน
นายแรมกี้ สุบรามาเนียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB Bank เปิดเผยว่า ธนาคารทหารไทยพร้อมที่จะเข้าร่วมงาน SET in the City 2008 ในวันที่ 20 - 23 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ในฐานะผู้ให้บริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Better Partner, Better Value” หรือ “ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต” ซึ่งหมายถึงการเป็นพันธมิตรเพื่อความสำเร็จและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต โดยในงานธนาคารจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนหลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคในการออมเงินและใช้จ่ายเงินอย่างชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝาก เครดิตการ์ด สินเชื่อบุคคล สินเชื่อบ้าน ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุ และบริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต

สำหรับผลิตภัณฑ์จัดโปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจ ประกอบด้วย TMB Buddy B/E + LTF รับดอกเบี้ยตั๋วแลกเงินสูงถึง 5.5 % ต่อปี และตุ๊กตาสิงโต เมื่อลงทุนในกองทุน LTF ของไอเอ็นจีผ่านธนาคารทหารไทย ตั้งแต่ 50,000 - 500,000 บาท และซื้อตั๋วแลกเงินประเภท 3 เดือน ในมูลค่าที่เท่ากันกับที่ลงทุนใน LTF และหากลูกค้าเปิดบัญชีออมทรัพย์ตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป คู่กับ TMB Buddy B/E + LTF ก็จะได้รับอัลบั้มสมุดบัญชีสำหรับใส่สมุดบัญชีเงินฝาก ฟรี ทันที

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้จัดเตรียมปากกา M-Flower เพื่อเป็นของสมนาคุณฟรี แก่ลูกค้าของธนาคารที่สมัครใช้บริการ TMB M-Banking / TMB Internet Banking / TMB SMS Alert ในงานอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: