กระเบื้องหลังคาตราเพชร DRT ดึงนักมวยเหรียญทองโอลิมปิค "สมจิตร จงจอหอ"เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หวังย้ำภาพลักษณ์ แกร่ง ทน สมชื่อ พร้อมผลักดันสินค้าในกลุ่มกระเบื้องลอนคู่และไม้ฝา
นายสาธิต สุดบรรทัด รองกรรมการผู้จัดการ สายการขายและการตลาด บริษัทกระเบื้องหลังคาตราเพชร จำกัด (มหาชน)หรือ DRT
เปิดเผยว่า แม้วแนวโน้มการแข่งขันในตลาดวัสดุก่อสร้างปีนี้รุนแรงมากขึ้น บริษัทฯจึงพยายามสร้างความแตกต่างในเรื่องของตราสินค้าเพื่อสะท้อนให้เห็นบุคลิกของตัวสินค้าให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เกิดความชัดเจนและนึกถึงตราสินค้า และตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของบริษัทฯ
สำหรับเหตุผลที่เลือกสมจิตร จงจอหอ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนื่องจากบุคลิกของสมจิตร สามารถสะท้อนแนวคิดของสินค้ากระเบื้องหลังคาตราเพชรที่มีจุดขายในเรื่องของความแข้งแกร่ง ทนทาน สมชื่อ ช่วยให้การสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายทำให้เกิดการจดจำตราสินค้ากระเบื้องหลังคาตราเพชรได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แผนสื่อสารการตลาดในครั้งนี้จะใช้งบ 6 ล้านบาทจากงบทำตลาดในปีนี้ที่คาดว่าจะใช้ถึง 100 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำแนวคิด" แกร่ง ทน สมชื่อ" โดยจะเน้นสื่อสิ่งพิมพ์ ป้ายโฆษณา ป้ายติดหน้าร้าน รวมถึงให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ลงไปทำกิจกรรมกับตัวแทนจำหน่าย
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น