วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

KFC เปิดเมนูใหม่ "เบอร์เกอร์กุ้งฟิต" หวังกวาดส่วนแบ่ง 50% ภายในสิ้นปี

KFC เปิดตัวเบอร์เกอร์กุ้งฟิต KFC Shrimp Fit Burger เบอร์เกอรฺอัดแน่นด้วยเนื้อกุ้งเต็มคำและซอสไข่กุ้ง หวังกวาดส่วนแบ่งตลาดกว่า 50 % พร้อมส่งแคมแปญการตลาด 36 องศาโหมกระแสย้ำชัดได้เวลาเปลี่ยนมาเลือบริโภคสิ่งใหม่ที่ดีกว่า
แววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เค เอฟ ซี เปิดเผยว่าเนื่องจาก เค เอฟ ซีประกาศให้เป็นปีแห่งเบอร์เกอร์ เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนขึ้นเป็นที่หนึงของตลากเบอร์เกอร์ด้วยส่วนแบ่งมากว่า 50 % ภายในสิ้นปีนี้ โดยมีแผนที่จะส่งเมนูเบอร์เกอร์ใหม่ๆเน้นคุณภาพและความหลากหลายรวมถึงราคาที่คุ้มค่า เพื่อสร้างจุดเด่นที่พิเศษกว่าแข่ง
เค เอฟ ซี เบอร์เกอร์กุ้งฟิต KFC Shrimp Fit Burger นี้ เป็นเมนูใหม่ล่าสุดเน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่นและนักศึกษามหาวิทยาลัยโดยเฉพาะ และเชื่อว่าเป็นเมนูที่เข้ากับไลฟสไตล์ของผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย
เค เอฟ ซี ยังมีสื่อสนับสนุนการสื่อสารการตลาด 360 องศาด้วยแคมแปญ "Change/Vote for KFC Burger" ภาพยนตร์โฆษณา สื่อออนไลน์ ไมโครไซด์ www.votekfcburger.com เปิดให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของเค เอฟ ซีเพื่อนำมาเป็นตอลจบของภาพยนตร์โฆษณาที่สื่อถึงการเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า กิจกรรมประชาสัมพันธ์ตามมหาวิทยาลียต่างๆและกิจกรรมประชาสัมพันธ์เมนูใหม่นี้ในวันศกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์2552 เวลา 16.00-18.00น.ที่บริเวณลานหน้ามิลค์ พลัส สยามสแควร์
KFC Shrimp Fit Burger เค เอฟ ซี เบอร์เกอร์กุ้งฟิต พร้อมให้ลิ้มลองแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ เค เอฟ ซี ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น: