วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

TMB เตรียมตั้งผู้บริหารคนใหม่เพื่อดูแลลูกค้ารายย่อย


ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เตรียมขออนุมัติจากธนาคารแห่งประเทศไทย ในการแต่งตั้งนายมิเฮล ซูเร็ค ผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานของไอเอ็นจีในประเทศโปแลนด์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย (Chief Retail Banking Officer) ซึ่งคาดว่า นายซูเร็ค จะเริ่มปฏิบัติงานกับธนาคารภายในเดือน มีนาคม 2552
นายซูเร็ค เป็นนักการธนาคารที่มีความชำนาญในธุรกิจเพื่อรายย่อยมากว่า 15 ปี เขาจะมีบทบาทสำคัญในการวางกลยุทธ์ธุรกิจรายย่อยที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าของ TMB ทั้งนี้ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย เป็นตำแหน่งขึ้นตรงต่อนายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคาร
นอกจากนี้ TMB กำลังอยู่ในระหว่างการขออนุมัติจากธนาคารแห่งประเทศไทย ในการแต่งตั้งนายภารไดย ธีระธาดา ให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ หัวหน้าสายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร โดยตำแหน่งดังกล่าวเป็นตำแหน่งที่ตั้งขึ้นใหม่และขึ้นตรงต่อประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งคาดว่าหากได้รับการอนุมัติจากทางการแล้ว นายภารไดยจะเริ่มงานกับธนาคารประมาณเดือนมีนาคม และจะดูแลรับผิดชอบกิจกรรมด้านการสื่อสารภายนอก สื่อมวลชนสัมพันธ์ บริหารภาพลักษณ์องค์กร และชุมชนสัมพันธ์

ไม่มีความคิดเห็น: