วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เทอม 3 "มหัศจรรย์แห่งโน้ตทั้งเจ็ด"



เปิดตัวรายการการ์ตูน Angies สี่สาวแสนซน เทอม 3 "มหัศจรรย์แห่งโน้ตทั้งเจ็ด" ลงจอแน่นอน 16 ต.ค. นี้ 19.45 น. ยังคงคอนเซ็ปต์การ์ตูนดีมีสาระ แนวผจญภัย แฟนตาซี ที่สร้างจากคาแรคเตอร์ 4 พิธีกรชื่อดังผู้หญิงถึงผู้หญิง กาละแมร์, ไก่, ปุ้ย, นิน่า และที่พิเศษคือ เหล่าแขกรับเชิญทั้ง 5 ที่อนุญาตให้นำคาแรคเตอร์มาสร้างเป็นตัวการ์ตูน ต่างได้เผยความรู้สึกที่ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในความมหัศจรรย์สุดหรรษานี้ ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, เอกราช เก่งทุกทาง, พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, โหน่ง-วสันต์ อุตมะโยธิน และตี๋อ้วน-นำชัย จรรยาฐิติกุล

"แอน ทองประสม" กับคาแรคเตอร์ "หญิงแอน" ดาราชื่อกระฉ่อนเมืองแองเจิ้ลทาวน์ ผู้มากับเกล็ดหิมะ "ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากเพราะปกติเป็นแฟนประจำการ์ตูนโฟร์แองจี้ มาตั้งแต่เทอมแรก เป็นการ์ตูนดีมีสาระที่น้อง ๆ ทุกคนต้องติดตามดู กับบท "หญิงแอน" ก็จะเป็นดาราเว่อร์ๆ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความเปิ่นๆ น่ารักๆ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พี่หญิงแอนด้วยนะคะ"

"เอกราช เก่งทุกทาง" ที่จะมาสร้างความฮาอย่างแรง กับคาแรคเตอร์ "ด.ร.เอ็กซ์" เจ้าของทฤษฎีช่วยหยุดน้ำท่วมโลกแบบ "คิดได้ไงเนี่ย?" "ก็ดีใจที่คาแรคเตอร์เราได้รับความสนใจ ก็บอกกับทีมงานว่าให้ใส่เต็มที่ ไม่ต้องห่วงเรื่องความหล่อ ในเรื่องก็จะมีอะไรสนุกสนานแฝงไว้ด้วยคติสอนใจ โดยเฉพาะเรื่องการแก้ปัญหาโลกร้อน"

"พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพชร" กับคาแรคเตอร์ "เคพี" หนุ่มรักต้นไม้ที่ไม่เคยปลูกต้นไม้ได้สำเร็จ "การ์ตูนเรื่องนี้น่ารักครับ วัยรุ่นอย่างเราๆ ลองชมดูนะครับแล้วจะหลงรัก โฟร์แองจี้ส์ สี่สาวแสนซน แบบโงหัวไม่ขึ้นแน่นอน คาแรคเตอร์ ของผมจะขำๆ มีทั้งแบบเป็นคนธรรมดา และมีแปลงร่างเป็นแดร็กคิวล่าด้วย"

"โหน่ง-วสันต์ อุตมะโยธิน" กับคาแรคเตอร์ "แม่มดติ๊งโหน่ง" เปิดปั้มน้ำมันให้คนเติมฟรี ใจดีอย่างไม่น่าเป็นไปได้ "รู้สึกยินดีมาก เราไม่นึกว่าคาแรคเตอร์ของเราจะอยู่ในความสนใจของเด็กๆ พอได้รับการติดต่อก็ตอบรับทันทีไม่ต้องคิด ตัวแม่มดติ๊งโหน่งในการ์ตูนน่ารักมาก สวยเหมือนตัวจริง ก็อยากฝากให้น้องๆ ทุกคนที่อยากเป็นเด็กดี ง่ายนิดเดียว ติดตามดูโฟร์แองจี้ส์ แล้วก็ต้องปฎิบัติตามสิ่งดีๆ ที่ผู้หลักผู้ใหญ่สอนมาจ้ะ"

"ตี๋อ้วน-นำชัย จรรยาฐิติกุล" กับคาแรคเตอร์ "เสี่ยตี๋" มหาเศรษฐีผู้กุมความลับสุดท้ายของโน้ตวิเศษ "โอ้โหอันดับแรกเลย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นตัวการ์ตูนและมาร่วมงานกับสี่สาวโฟร์แองจี้ส์ ไม่เคยคิดไม่เคยฝัน ว่าคนหน้าตาดีอย่างเราจะเป็นการ์ตูนได้ และทำออกมาได้น่ารักกว่าตัวจริง ในการ์ตูนเสี่ยตี๋จะเป็นผู้ร้าย อย่าไปเอาอย่างเขามาก ดูเอาความสนุกสนานนะครับ..."

ทั้ง 5 คนดังจะมาปรากฎตัวในรูปแบบการ์ตูน แอนิมชั่น 3 มิติ ใน 4 Angies และได้มาลงเสียงพากย์เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมติดตาม สี่สาวโฟร์แองจี้ส์ กับภารกิจตามหาตัวโน้ตวิเศษทั้งเจ็ด และการปรากฏตัวที่แสนจะเฮฮาจากแขกรับเชิญทั้ง 5 ตลอดจนเรียนรู้วิธีที่จะทำให้โลกใบนี้สวยสดใสไปอีกนานแสนนาน ใน 4 Angies สี่สาวแสนซน เทอม 3 "มหัศจรรย์แห่งโน้ตทั้งเจ็ด" ออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 19.45 น. เริ่มตอนแรก 16 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3

ไม่มีความคิดเห็น: