วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เปิดตัว “วัน-ทู-คอล Zheza Zim”



นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ นายฮุย เวง ชอง รองกรรมการ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหารร่วมเปิดตัว “วัน ทู คอล Zheza Zim” แนะนำซิมใหม่ล่าสุดเอาใจคนวัยมันส์ ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “วัน-ทู-คอล! ทำตลาดกับกลุ่มวัยทีนมาโดยตลอด และจากการได้ใกล้ชิดกับกลุ่มดังกล่าว ทำให้ทราบว่า Lifestyle ของวัยทีนไทยในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มีพฤติกรรมการเปิดรับสื่อใหม่ๆ ได้เร็วและตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ได้มากกว่ากลุ่มอื่น เห็นได้ชัดจากเมื่อกระแส Online Community เริ่มแพร่หลายเข้ามาในเมืองไทย ก็จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะจากกลุ่มวัยทีน
ดังนั้นเพื่อให้วัน-ทู-คอล! สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมอยู่ในความเป็นตัวตน สามารถครองใจ และอยู่เคียงข้างวัยรุ่นไทยได้อย่างแท้จริง วัน-ทู-คอล! จึงใช้กลยุทธ์ที่เน้นเจาะตลาด Online Community ของกลุ่มวัยรุ่น โดยจับมือกับ อาร์เอส หนึ่งใน Strategic Partner ที่ดีของวัน-ทู-คอล! มาโดยตลอด ในการพัฒนา “วัน-ทู-คอล! Zheza Zim” ซิมที่รวมแก๊งค์ออนไลน์ ไม่ว่าแก๊งค์ไหน โรงเรียนไหน ให้ติดต่อกันได้ทุกที่ ทุกเวลา ขึ้น เนื่องจากมีแนวคิดและกลุ่มเป้าหมายหลักเดียวกัน คือวัยทีน และมีเว็บไซต์ www.zheza.com ซึ่งเป็นเว็บ Online Community ของกลุ่มวัยทีน ที่ถือเป็นเว็บ Second Life เว็บแรกในเมืองไทย ที่มีสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคน
โดยนอกจากลูกค้าซิมดังกล่าวจะได้รับบริการที่อุ่นใจจากเอไอเอสในฐานะลูกค้าคนหนึ่งแล้ว การผนึกกำลังร่วมกับอาร์เอสในครั้งนี้ ยังทำให้ลูกค้าได้รับความพิเศษสุดคุ้มจากแพ็คเกจสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่ อัตราค่าโทรพิเศษนาทีละ 25 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อโทรหากันภายในแก๊งค์ Zheza , ดาวน์โหลดเพลงของค่ายอาร์เอสยกค่ายได้ฟรีไม่อั้น ทั้งแบบเต็มเพลง ริงโทน มิวสิกวิดีโอ คาราโอเกะ และยังมีกิจกรรมพิเศษๆเฉพาะชาวชีซ่าซิมอีกมากมาย เช่น กิจกรรม Zheza Freedom D-Day เทศกาลความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ใช้เพียง Zheza Zim ก็สามารถซื้ออาหาร , เล่นเกมส์ตามบูธต่างๆ รวมถึงความบันเทิงจากคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินกามิกาเซ่ โดยจะจัดขึ้นบริเวณสยามสแควร์ ซอย 3 ในวันที่ 28 ต.ค.นี้ , อีกทั้งยังมีกิจกรรม Zheza School Tour Concert 20 โรงเรียนทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น: