วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2551

AIR ASIA ปรับโฉมการให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบินใหม่

เริ่ม 20 ตุลาคม 2551 นี้ไทยแอร์เอเซียเปิดตัวการให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบินใหม่ ได้แก่ บริการนิตยสาร
TRAVEL 3SIXTY เมนูอาหารร้อน เย็น ที่หลากหลาย พร้อมรายการสินค้าของที่ระลึกมากมาย บนเครื่องบิน
นาย ทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินแอร์เอเซียกล่าวว่าการบริการนิตยสาร travel 3sixty
เป็นนิตยสารรายเดือนเชิงท่องเที่ยว เป็นนิตยสารฉบับภาษาอังกฤษ มีความหนา 104 หน้า มีข่าวบันเทิง ตลอดจนแฟชั่น travel 3sixtyยังถือเป็นช่องทางหนึ่งในการประชาสัมพันธ์เส้นทางบินฯ ข้อมูลด้านที่พักทั่วภูมิภาคจาก GO HOLIDAY
นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวบริการใหม่คือ บริการรับประกันความตรงต่อเวลาของเที่ยวบิน (ON TIME GUARANTEE)โดยยินดีมอบบัตรกำนัลมูลค่า 1800 บาทแก่ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากความล่าช้าของเที่ยวบินฯจากเวลาที่กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น: