วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2551

JAY MART ส่งJfone Paris และ jFone Sydney ลุยตลาดมือถือ


เจมาร์ทเปิดตัว jFone Paris และ jFone Sydney โทรศัพท์มือถือ 2 ซิมสามารถดูทีวีได้ ภายใต้สโลแกน"สนุกกับชีวิตไม่จำเจ"
นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเจมาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการเปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่ jFone สนุกกับขีวิตไม่จำเจ รุ่น Paris และ Sydney ว่าจะสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของคุณภาพ ดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งในส่วนของ jFone Paris และ Sydney นั้น จะเน้นในส่วนของรูปแบบ และฟังก์ชั่นพิเศษ เช่น เป็นเครื่องที่สามารถใช้ได้ 2 ซิมในเวลาเดียวกัน สามารถดูทีวีได้ เป็นต้น”นายอดิศักดิ์ กล่าว
การเปิดตัว jFone 2 รุ่น คือรุ่น jFone Paris และ jFone Sydney โดย jFone Paris จะมีจุดเด่นในเรื่องของรูปแบบ ขนาดซึ่งจัดได้ว่าเป็นมือถือ 2 ซิม ดูทีวีได้ ที่มีขนาดเล็กและบางที่สุดในปัจจุบัน โดยมาในตัวเครื่องสีดำเงา ดูคลาสสิก เปรียบเหมือนกับความคลาสสิกของเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส และสำหรับ jFone Sydney นั้นมีจุดเด่นที่ลำโพงขนาดใหญ่ 2 ลำโพง เปรียบเหมือนกับ โรงละครที่ Sydney Opera House ในประเทศออสเตรเลีย
jFone ทั้ง 2 รุ่นจะมีวางจำหน่ายที่ Jay Mart Shop ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. 51 เป็นต้นไป เบื้องต้นบริษัทจะเน้นทำการตลาดผ่าน Jay Mart Shop ทุกสาขา และช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆของบริษัท อาทิ เจมาร์ทโฮมเดลิเวอรี่ 1117, เจมาร์ท ออนไลน์ช้อป, ร้านค้าผู้จัดจำหน่ายของเจมาร์ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น: