วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ZEN The Art of Living 2008 อลังการสุดยอดดีไซน์มาสเตอร์พีช

ห้างสรรพสินค้า เซน และบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)ร่วมกับพันธมิตรผู้ผลิตของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงศิลปินและดีไซเนอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมกันจัดงาน"เซน ดิ อาร์ต ออฟ ลิฟวิ่ง 2008"(ZEN THEART OF LIVING 2008)รวมสุดยอดของดีไซน์ตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์รวมถึงงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีชจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 500 ชิ้น บนพื้นที่กว่า 6700 ตารางเมตร
พร้อมนิทรรศการศิลปะชุดพิเศษ"ในดวงใจนิรันดร์" เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
นาย อลัน นามชัยศิริ กรรมการผู้จัดการ ห้างสสรรพสินค้า เซน เปิดเผยว่าการจัดงานครั้งนี้เพี่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำแฟชั่น ไม่เพียงเสื้อผ้า เครื่องประดับ แต่ยังรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการได้ผลิตผลงานที่สรร้างสรรค์และมีคุณภาพ และยังเป็นโอกาสดีสำหรับผู้สะสมงานศิลปเพื่อการลงทุนได้เป็นเจ้าของผลงานสะสมระดับมาสเตอร์พีชที่จัดแสดงภายในงานด้วย เพลินตากับของสะสมของเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ เสริมคุณ คุณาวงศ์ อรนภา กฤษฏี สมศักดิ์ ชลาชล งานศิลปะบนโต๊ะอาหารจากศิลปินและนักแสดง อาทิ พัชรศรี เบญจมาศ, พัชฏะ นามปาน,ญาณณี จงวิสุทธ์ , เขมนิจ จามิกรณ์
พบกับงานZEN THE ART OF LIVING 2008 @ เซน อีเวนท์ แกลเลอรี่ ชั้น 8 และแผนกตกแต่งบ้านชั้น 7 ได้ตั้งแต่วันที่ 28ต.ค. - 16 พ.ย. 2551

ไม่มีความคิดเห็น: