วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2551

SCIB ขยายโปรโมชั่นสินเชื่อเคหะดอกเบี้ยพิเศษคงที่ปีแรก 1.99% ต่อปี


นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารขยายโปรโมชั่นพิเศษ “สินเชื่อเคหะนครหลวงไทย” แก่ลูกค้ารายย่อยที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับบ้านใหม่ในโครงการที่ธนาคารร่วมสนับสนุนหรือเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์หรือรีไฟแนนซ์ (Refinance) ดอกเบี้ยพิเศษ 2 ทางเลือก ได้แก่ ทางเลือกที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี เท่ากับ 1.99% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี (MLR) ลบ 1.0% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ทางเลือกที่ 2 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว ปีที่ 1 อัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 4.0% ต่อปี ปีที่ 2 คิดอัตรา MLR ลบ 3.0% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 1.0% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา ส่วนลูกค้าที่ขอกู้ในโครงการทั่วไปหรือบ้านมือสอง ปีแรกคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่เท่ากับ 3.99% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR ลบ 0.5% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา วงเงินกู้สูงสุดถึง 95% ของราคาประเมิน ระยะเวลาการกู้สูงสุด 30 ปี

พร้อมกันนี้ลูกค้าสินเชื่อยังสามารถเข้าร่วมโครงการปรับลดจำนวนเงินผ่อนชำระคืนเงินกู้ ต่องวดเหลือ 5,000 บาท ต่อเงินกู้ทุก ๆ 1 ล้านบาท เป็นระยะเวลานานถึง 1 ปี จากปกติที่ลูกค้า สินเชื่อเคหะจะต้องมียอดผ่อนชำระคืนเงินกู้ต่องวดประมาณ 7,000 บาท ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยกับทางธนาคารอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถเลือกรับเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยและเข้าร่วมโครงการดังกล่าวได้ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2551 เท่านั้น
นอกจากนี้ธนาคารจะมอบส่วนลดดอกเบี้ยในปีแรกลงอีก 0.25% จากทุกเงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่กู้สินเชื่อเคหะพร้อมทำประกันชีวิตที่คุ้มครองวงเงินกู้ทั้งจำนวนและอายุกรมธรรม์ไม่ต่ำกว่าอายุสัญญาเงินกู้หรือไม่ต่ำกว่า 10 ปีอีกด้วย ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสินเชื่อเคหะ โทร. 0-2828-8000 หรือสาขาของธนาคารนครหลวงไทยทั้ง 407 แห่งทั่วประเทศ หรือ www.scib.co.th

ไม่มีความคิดเห็น: