วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Crocodile (ครอคโคไดล์) เตรียมปั้นแบรนด์ รุกตลาดใหม่ ดึง "ซี-เอมี่" เปิดตัสคอลเลคชั่นหวังขยายไลน์เสื้อผ้าวัยรุ่น

ศูนย์การค้าสยามพารากอน/บริษัท ฉัตรทวีกิจ คอร์เปอเรขั่น จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่าย เครื่องแต่งกายชาย-หญิง ภายใต้แบรนด์ (ครอคโคไดล์) "CROCODILE" ดตรียมรุกตลาดเสื้อผ้าสำหรับวัยรุ่น ไปจนถึงวัยทำงานรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัว Crocodile Autumn/Winter Collection 2008 ซึ่งเป็นการนำเสนองาน Fashion ที่มีความโดดเด่นทันสมัย และมีสีสันสดใส เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ รักความสนุก ชอบค้นหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา

คุณสมศักดิ์ ฉัตรทวีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉัตรทวีกิจ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า จากการศึกษาตลาดสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้าในปัจจุบัน กลุ่มผู้บริโภคให้ความสนใจในรายละเอียด และคุณภาพของสินค้า รวมทั้งยังเปิดรับแฟชั่นการแต่งกายมากกว่าอดีต โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่เห็นได้อย่างชัดเจน ส่งผลให้ตลาดมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และในขณะเดียวกันแนวโน้มการแข่งขันของแฟชั่นเครื่องแต่งกายก็มีความรุนแรงสูงขึ้นตามไปด้วย ทั้งนี้ในปี 2551 ทางบริษัทได้วางกลยุทธ์สำหรับการแข่งขัน ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Crocodile Autumn/Winter Collection 2008 พร้อมการเดินแฟชั่นโชว์ครั้งแรกในรอบปี ซึ่งมีให้ชมกันถึง 3 เซ็ท ด้วยกัน ประกอบด้วย BUSINESS COLLECTION/CASUAL COLLECTION/TRENDY COLLECTION มีเป้าหมายเป็นคนทุกกลุ่มที่มีรสนิยมในการแต่งตัว อายุประมาณ 20 ปีขึ้นไป โดยปัจจุบันมีจำหน่ายกว่า 60 สาขาทั่วประเทศ

คุณชลิดดา ลักษมีสถาพร (ผู้จัดการฝ่ายการตลาด) บริษัท ฉัตรทวีกิจ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า ทางบริษัทฯจะสร้างสรรค์แฟชั่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับเทรนด์ของเสื้อผ้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ควบคู่การพัฒนาสินค้าโดยมุ่งเน้นนำเสนอสิ่งใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Design ที่โดดเด่นเต็มไปด้วยสีสัน การตัดเย็บที่ประณีตมีคุณภาพ และเทคโนโลยีการทอ พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อตอกย้ำภึงคุณภาพของสินค้าในระดับสากล โดยจะเน้นการทำการตลาด ณ เคาท์เตอร์ขาย และขยายสาขาเพิ่มออกไปให้ครอบคลุมทุกพื้นที่

และในช่วงเย็นยังมีแฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ Crocodile Autumn/Winter Collection 2008 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบปี จากเหล่านายแบบ-นางแบบ แถมไฮไลท์กับคู่ขวัญคนดัง อย่าง ซี-ศิวัฒน์ และ เอมี่-กลิ่นประทุม ที่จูงมือกันมาโชว์ความสดใสเพื่อกระตุ้นสีสันของซีซันนี้ พร้อมด้วยเหล่าเซเลเบรตี้คับคั่ง อาทิ ต็อบ-ตรีพล,แอนนี่ Project H,ครี พัสวีพิชญ์,คิมเบอร์รี่,โจลิน เป็นต้น ณ บริเวณ Men'Hallชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ไม่มีความคิดเห็น: